Phản ứng sau trận đấu DFBFüllkrug: "một món quà" chơi với Wirtz và Musiala

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Sau chiến thắng 5-0 của Đức trước Hungary, Niclas Füllkrug nói rằng việc có Jamal Musiala và Florian Wirtz trong đội là một “món quà”.

Niclas Füllkrug đã thi đấu tốt trong chiến thắng 5-0 của Đức trước Hungary, chơi ngay trước bộ đôi đầy thú vị Jamal Musiala và Florian Wirtz.

Sau trận đấu, tiền đạo mở tỉ số đã nhanh chóng khen ngợi hai đồng đội trẻ.

Musiala ghi bàn và kiến ​​tạo ba bàn thắng, trong đó có bàn mở Tỷ Số cho Füllkrug, trong khi Wirtz ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo.

Füllkrug nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Tôi tự hào về toàn đội đã khởi đầu một cách tự tin và nghiêm túc như vậy.

“Khi Flo và Jamal thực sự nhập cuộc trong hiệp hai, thật vui khi được xem. Họ rất khó để ngăn cản. Chúng tôi thực sự rất vui khi có họ trong đội, đó là một món quà.

“Tất cả khán giả Đức sẽ có rất nhiều niềm vui khi xem họ trong những năm tới”, tiền đạo của West Ham nói.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.