Tin đồn Bayer 04 Báo cáo của LeverkusenKicker: Bình luận của Zahavi sẽ không thuyết phục được Leverkusen bán Tah

Một trong những nhà báo bóng đá hàng đầu của Đức đã liên hệ với các nguồn tin nội bộ của anh ấy tại Bayer 04 Leverkusen để bình luận về nỗ lực vào phút cuối của Pini Zahavi nhằm thuyết phục câu lạc bộ chuyển Jonathan Tah.

Bất chấp nỗ lực gây giật gân vào phút cuối, nhà báo bóng đá người Đức Stephan van Nocks của Tạp chí Kicker đưa tin rằng Bayer 04 Leverkusen và hậu vệ đội tuyển quốc gia Đức Jonathan Tah sẽ không được bán cho FC Barcelona hoặc FC Bayern München trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Phóng viên Leverkusen của ấn phẩm bóng đá nổi tiếng của Đức đã liên hệ với các nguồn tin của anh ấy để trả lời những bình luận do người đại diện của Tah đưa ra vào sáng sớm hôm nay. Đội ngũ B04 đã sẵn sàng đóng sầm cửa lại.

Trong một bài báo đăng trên trang web của Kicker, van Nocks đưa tin rằng Leverkusen đang giữ vững lập trường với cả hai câu lạc bộ. Cả Bayern và Barça đều không đáp ứng được yêu cầu trị giá 30 triệu euro từ đội bóng áo đỏ của Đức. Ngay cả khi một trong hai tổ chức tăng giá thầu đáng kể, nhà vô địch Bundesliga không có kế hoạch thay thế Tah trong thời gian ngắn. Van Nocks khẳng định rằng sẽ không có thêm lời đề nghị nào được đưa ra. Bayer gần đây mới hoàn thành một cuộc hoán đổi phức tạp trong quân đoàn phòng thủ trung tâm của họ và không có tâm trạng muốn thực hiện thêm.

Giống như trường hợp của ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm ngoái với trường hợp của tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt, việc đối mặt vào phút cuối không nhất thiết phải bị loại trừ. Thành viên hội đồng quản trị thể thao FCB Max Eberl được biết đến với việc hoàn tất các giao dịch dường như đã chết vào giây phút cuối cùng. Cho rằng bản thân ông chủ nhân sự của Bayer, Simon Rolfes thường được coi là người có kỹ năng từ chối những nỗ lực theo ý mình, nên giờ đây có vẻ như những bình luận của Zahavi sẽ không mang lại Kết quả gì.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.