Liên minh tin đồn BerlinHeldt và Svensson xác nhận việc Gosens sắp chuyển đến Fiorentina

Mặc dù vẫn đang chờ xác nhận chính thức từ câu lạc bộ, nhưng việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh trái Robin Gosens của đội tuyển quốc gia Đức vẫn chưa được xác nhận.

ACF Fiorentina vẫn chưa giới thiệu cầu thủ mới do đã muộn giờ nhưng hầu hết các chi tiết của thương vụ đều được xác nhận bởi các nguồn uy tín.

Tin đồn Robin Gosens cho SCF Fiorentina mượn đã được cả huấn luyện viên trưởng Bo Svensson của Union Berlin và giám đốc điều hành FCU Horst Heldt xác nhận. Cả hai diễn viên của câu lạc bộ đều đã nói về động thái sắp xảy ra trước trận đấu bắt đầu vào tối thứ Sáu trong trận đấu trên sân nhà của Union với FC St. Pauli.

Hầu hết các nguồn truyền thông bóng đá Đức đều xác nhận rằng Gosens dường như đang hướng tới việc chuyển trở lại Serie A vĩnh viễn. Các báo cáo trước đó cho rằng điều khoản mua bắt buộc trị giá 7,5 triệu euro sẽ có hiệu lực sau khi đạt được một số lượng nhỏ việc triển khai. Union cũng sẽ bỏ túi khoản phí vay 500.000 euro

“Rõ ràng là Robin đã muốn rời câu lạc bộ ngay từ đầu trại huấn luyện,” Heldt nói với đài truyền hình Đức DAZN, “Đây là vì lý do cá nhân hơn là thể thao, vì vậy tôi không muốn đi sâu vào chi tiết.”

Heldt tiếp tục: “Cho đến 4 giờ rưỡi hôm nay, tôi đã cho rằng Robin sẽ có mặt trên sân và thi đấu hôm nay. Sau đó, tin tức đến và chúng tôi đã biến điều đó thành hiện thực. Có sự hiểu biết về điều đó.”

“Tất nhiên, mọi người đều có thể suy đoán điều gì sắp xảy ra dựa trên việc anh ấy không có tên trong đội”, Svensson nói thêm. “Nếu có một trận đấu vào tối thứ Sáu vào ngày hết hạn chuyển nhượng, người ta không thể cho rằng đó sẽ là một ngày bình thường. .”

Mùa giải 2023/24 đáng tiếc của Gosens – mùa giải đầu tiên cầu thủ 30 tuổi này chơi ở quê hương – được nhiều người coi là thất bại mặc dù anh dẫn đầu die Eisernen về thành tích ghi bàn với 7 bàn thắng ở giải VĐQG. Giá trị thị trường ước tính của Gosens đã giảm xuống còn 12 triệu euro.

Theo báo cáo, Union đã trả 13 triệu euro để mua anh ấy vào mùa hè năm ngoái. Sau khởi đầu thành công, cầu thủ quốc tế 20 lần khoác áo đội tuyển quốc tế đã thất bại cùng với phần còn lại của đội Urs Fischer. Gosens ‘cuối cùng đã bỏ lỡ Giải vô địch châu Âu do Đức đăng cai vào mùa hè này; một điểm sáng trong sự nghiệp cá nhân của anh ấy.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.