Trận đấu khác Bundesliga 1Xabi xác nhận Kovar sẽ đá chính trong trận gặp Leipzig

Đức: Bundesliga
BayArena
Leverkusen
RB Leipzig
Đội hìnhĐứngXem trước
Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu hôm thứ Sáu, huấn luyện viên trưởng Xabi Alonso của Bayer 04 Leverkusen đã xác nhận rằng Matej Kovar sẽ đứng trước khung thành trong trận gặp Leipzig trong trận “Top-Spiel” tối mai.

Thủ môn của Leverkusen, Matej Kovar sẽ có trận đấu đầu tiên ở giải đấu vào cuối tuần này. Cầu thủ 24 tuổi – người mà huấn luyện viên Xabi Alonso của Bayer 04 Leverkusen cho biết sẽ có nhiều cơ hội để thay thế Lukas Hradecky trong khung thành năm nay – sẽ thay thế đội trưởng Werkself do bị ốm. Xabi đã xác nhận tin tức này tại buổi họp báo trước trận đấu vào thứ Sáu.

“(Lukas) vẫn đang cảm thấy ốm,” gaffer B04 lưu ý tại nhà báo, “(Matej) đang làm tốt và ngày càng tự tin.”

Kovar bắt đầu ngồi tù cho Leverkusen trong trận đấu DFB Pokal vào thứ Ba trong khi Hradecky giành Siêu cúp DFL và trận mở màn giải đấu vào tuần trước. Có những thời điểm trong cả hai trận đấu, Hradecky 34 tuổi đều thiếu phản xạ nhạy bén nhất. Người giữ lưới lớn tuổi vẫn còn hợp đồng với Leverkusen đến năm 2026.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.