Chuyển nhượng Stuttgart, Union Berlin và Wolfsburg Chuyển nhượng: Pfeiffer, Jaeckel và Cozza đều được cho mượn

Giữa tất cả những biến động chuyển nhượng trong những ngày gần đây, VfL Wolfsburg, VfB Stuttgart và 1. FC Union Berlin đã loại bỏ những cầu thủ có ít triển vọng thi đấu khỏi danh sách của họ.

Ba cầu thủ hàng đầu Bundesliga có ít triển vọng thi đấu tại các câu lạc bộ Bundesliga của họ đã được cho mượn trong hai ngày qua. VfL Wolfsburg đã hoàn tất thỏa thuận đưa hậu vệ trái không được sử dụng đúng mức Nicolas Cozza trở lại FC Nantes. Khoản vay này đã được xác nhận ngay trước trận ra mắt Salih Özcan ở Wolfsburg ngày hôm qua. Vẫn chưa biết liệu khoản vay mới có chứa tùy chọn mua hay không.

Ở phía nam Swabia, VfB Stuttgart đã có thể thu xếp một khoản vay khác cho tiền đạo 28 tuổi người Đức Luca Pfeiffer. Đội hình của Stuttgart có quá nhiều tiền đạo và việc cắt giảm lực lượng này vẫn là ưu tiên hàng đầu của Fabian Wohlgemuth và ban lãnh đạo câu lạc bộ. Triển vọng trẻ Mohamed Sankoh đã được chuyển đi vào tuần trước. Sau khi cho SV Darmstadt 98 vay ngược, Pfeiffer sẽ đến “Fächerstadt” của Baden.

Thỏa thuận kéo dài một năm sẽ đưa Pfeiffer đến đội bóng hạng hai Karlsruher SC. Wohlgemuth gọi khoản cho Karlsruhe mượn là “một giải pháp thần thánh cho một cầu thủ đang tìm kiếm thời gian thi đấu.” Giám đốc nhân sự KSC Sebastian Freis chào đón Pfeiffer trở lại giải hạng 2. Bundesliga, nơi anh đã ghi được 17 bàn thắng. Cầu thủ gốc BaWü chỉ ghi được một bàn thắng ở giải hạng nhất. Cũng giống như Cozza, người ta không biết liệu tùy chọn mua hàng có phải là một phần của gói hay không.

Một hợp đồng cho mượn cuối cùng hoàn toàn không có điều khoản mua bán đã khiến hậu vệ Paul Jaeckel của FC Union Berlin chuyển đến Eintracht Braunschweig. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ ra sân 6 trận (tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị) cho die Eisernen mùa trước. Tuy nhiên, Jaeckel đã góp mặt ba lần ở Champions ‘League và mang theo kinh nghiệm 49 lần ra sân ở Bundesliga kể từ khi gia nhập Union từ Fürth trước chiến dịch 2021/22.

“Trong những tuần gần đây, chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng chúng tôi cần và sẽ mang về một trung vệ khác,” người đứng đầu thể thao Braunschweig, Benjamin Kassel nhận xét trên trang web của câu lạc bộ, “Paul là người hoàn toàn phù hợp. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm ở hai hạng cao nhất và đã thể hiện rất tốt trong trại huấn luyện của Liên minh. Anh ấy đang có phong độ tốt nhất và sẵn sàng ra sân cho chúng tôi ngay lập tức.”

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.