Xem trước trận đấu 1 Bundesliga Xem trước Wolfsburg vs Bayern Munich: Tin tức đội hình và đội hình dự đoán

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Dưới đây là bản xem trước của chúng tôi về cuộc đụng độ Bundesliga vào Chủ nhật giữa Wolfsburg và Bayern Munich, bao gồm cả đội hình dự đoán.

VfL Wolfsburg

Sau khi tiếp quản Wolfsburg vào cuối mùa giải 2023/24, Ralph Hasenhüttl đã có khoảng thời gian để điều chỉnh chiến thuật và đội hình trong mùa hè.

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ không quá hứa hẹn đối với Die Wölfe, khi họ chỉ thắng một trong năm trận trước mùa giải trước chiến thắng nhọc nhằn 1-0 DFB-Pokal trước đội bóng Oberliga TuS Koblenz.

Wolfsburg sẽ cần phải cải thiện thành tích đó nếu họ muốn giành được bất cứ điều gì trong trận đấu vào Chủ nhật với đội bóng đang trẻ hóa Bayern Munich.

Thống kê cho thấy Bayern sẽ thắng, khi đội bóng xứ Bavaria đã thắng 12 trong 13 trận gần đây nhất trước Die Wölfe.

Bản hợp đồng mới đắt giá nhất của Wolfsburg là Kamil Grabara, người đến từ FC Copenhagen để thay thế Koen Casteels trong khung thành với giá 13 triệu bảng. Die Wölfe cũng đã chiêu mộ hậu vệ người Hy Lạp Konstanis Koulierakis và ký hợp đồng với Mohamed Amoura theo dạng cho mượn từ Union SG. Thật không may, cầu thủ này sẽ không sẵn sàng cho mùa giải bắt đầu sau khi dính chấn thương.

Ngoài Casteels, Vaclav Cerny là sự ra đi đáng chú ý nhất của họ, nhưng Maxenco Lacroix cũng có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, với các báo cáo liên kết anh với Crystal Palace.

Tin tức đội

Ngoài Amoura, danh sách chấn thương của Wolfsburg còn có Angely (thể lực thi đấu), Behrens (cơ bắp), Białek (đầu gối), Mæhle (mắt cá chân), Nmecha (đùi), Rogério (đầu gối), Vranckx (dạ dày) và Paredes (bàn chân) .

Bayern München

Bayern Munich sẽ tìm cách kết thúc một mùa giải đáng thất vọng với Vincent Kompany hiện đang nắm quyền.

Cựu huấn luyện viên Burnley đã có một khởi đầu ấn tượng trong triều đại của mình, khi Bayern gây ấn tượng trong các trận giao hữu trước mùa giải và trong cuộc đụng độ DFB-Pokal ở vòng đầu tiên với Ulm, kết thúc với chiến thắng dễ dàng 4-0 cho nhà vô địch kỷ lục.

Đội bóng xứ Bavaria đã chi mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng, mang về Michael Olise, Joao Palhinha và Hiroki Ito với tổng giá trị 127,5 triệu euro.

Về việc ra đi, họ đã bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho Manchester United trong một thỏa thuận kép.

Tin tức đội

Bayern đã gặp một số điều không may mắn trong giai đoạn tiền mùa giải, khi Josip Stanisic và Hiroki Ito đều dính chấn thương khiến họ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Với việc Stanisic bị chấn thương và Joshua Kimmich trở lại ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sasha Boey, Konrad Laimer hoặc cầu thủ trẻ Adam Aznou có thể có cơ hội xuất phát ở vị trí hậu vệ phải.

Leroy Sané vẫn đang cố gắng lấy lại thể lực sung mãn sau khi trải qua cuộc phẫu thuật háng vào tháng 7 và cũng đang phải nghỉ thi đấu.

Bayern cũng muốn thiếu Buchmann (cơ bắp) và Ibrahimović (gân kheo)

Bấm vào đây để xem đội hình dự đoán của chúng tôi giữa Wolfsburg vs. Bayern Munich.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.