FC BayernEberl cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Sané

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Huấn luyện viên của Bayern Munich, Max Eberl đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Leroy Sané.

Leroy Sane vẫn chưa trở lại tập luyện đầy đủ sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công chấn thương háng khiến anh phải lo lắng nhiều ở mùa giải trước.

Và mặc dù cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich dường như đang tiến bộ nhưng khó có khả năng anh sẽ trở lại trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 9.

“Tôi không nghĩ một tuần sẽ tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào đối với anh ấy,” thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, Max Eberl nói với các phóng viên sau chiến thắng giao hữu 4-0 hôm thứ Ba trước Grasshoppers.

“Anh ấy đã phải vật lộn với chấn thương này đủ lâu và đã chiến đấu trong mọi trận đấu ở Champions League. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và chúng tôi đang dần dần đưa anh ấy trở lại tập luyện.

“Tôi không biết liệu có nên tung anh ấy vào sân trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hay không. Sau đó anh ấy sẽ có 14 ngày nữa để bình phục hoàn toàn.”

Trận đấu đầu tiên của Bayern sau kỳ nghỉ quốc tế là gặp Holstein Kiel vào ngày 14 tháng 9. Trước đó, họ gặp Wolfsburg và Freiburg.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.