Bayer LeverkusenAndrich ký hợp đồng dài hạn mới với Leverkusen

Robert Andrich đã ký gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen, cam kết gắn bó với câu lạc bộ đến năm 2028.

Bayer Leverkusen và Robert Andrich đã đồng ý gia hạn hợp đồng dài hạn.

Nhà vô địch Bundesliga hôm thứ Sáu thông báo rằng tiền vệ này đã ký hợp đồng đến năm 2028.

“Robert Andrich đã phát triển thành một trong những trụ cột trung tâm của Werkself của chúng tôi và cũng đã thể hiện xuất sắc trên đấu trường quốc tế. Ít nhất, việc anh ấy ra sân cho đội tuyển quốc gia Đức tại Giải vô địch châu Âu trên sân nhà đã cho thấy anh ấy đã tiến được bao xa trong những năm gần đây.” “, Giám đốc điều hành thể thao của Bayer Leverkuse, Simon Rolfes, cho biết.

“Robert là một thủ lĩnh, cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy kết hợp sức mạnh tắc bóng to lớn với đẳng cấp bóng đá và có thể sử dụng những phẩm chất này ở nhiều vị trí khác nhau.”

Đối với Andrich 29 tuổi, Leverkusen “hoàn toàn là nơi phù hợp”.

Andrich nói: “Tôi đang trải qua khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp và tôi cảm thấy khát khao của toàn đội vẫn còn rất mạnh sau mùa giải đặc biệt này”.

“Tôi rất mong được tiếp tục đi trên con đường này cùng nhau trong những năm tới và sẽ làm mọi thứ có thể cho các đồng đội của mình, câu lạc bộ đặc biệt này và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi.”

Theo báo cáo, Leverkusen đã từ chối sự quan tâm đến Andrich từ giải Ngoại hạng Anh trước khi gia hạn hợp đồng.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.