Tin đồn FC BayernBáo cáo: Tương lai của Kimmich, Davies và Sané tại Bayern vẫn còn bỏ ngỏ

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Joshua Kimmich, Alphonso Davies và Leroy Sané đều đang trong năm hợp đồng cuối cùng với Bayern Munich, và vẫn chưa rõ liệu họ có ký hợp đồng mới hay không.

Bayern Munich đang phải chịu áp lực ngày càng lớn trong việc tránh mất 3 ngôi sao miễn phí vào mùa hè tới.

Joshua Kimmich, Alphonso Davies và Leroy Sané đều còn hợp đồng đến năm 2025 – và hiện tại, vẫn chưa rõ liệu họ có ở lại sau mùa hè tới hay không.

Thành viên hội đồng quản trị thể thao của Bayern, Max Eberl gần đây xác nhận rằng câu lạc bộ đã mở cuộc đàm phán với Kimmich về một thỏa thuận mới, nhưng Kicker báo cáo rằng vẫn chưa có bước đột phá nào trong cuộc đàm phán.

Điều tương tự cũng áp dụng với Alphonso Davies, người có thể rời câu lạc bộ nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, và Leroy Sané.

Davies đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Real Madrid, nhưng việc chuyển đến câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha dường như không còn khả năng thành hiện thực vào mùa hè này.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.