Tin đồn Bayer 04 LeverkusenBáo cáo: Leverkusen đang chờ đèn xanh từ Puerta về vụ chuyển nhượng Brøndby

Cả Sky Germany và Kicker Magazine hiện đều đưa tin rằng nhà vô địch Đức Bayer 04 Leverkusen và đội bóng Superliga Đan Mạch Brøndby IF đã đồng ý các điều khoản trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Colombia Gustavo Puerta.

Stephan van Nocks – phóng viên của Leverkusen cho ấn phẩm bóng đá nổi tiếng của Đức – tuy nhiên lưu ý rằng cầu thủ 21 tuổi này đang do dự trước sự quan tâm từ một số câu lạc bộ khác.

Nhà vô địch Bundesliga Bayer 04 Leverkusen rõ ràng đã chọn cách bán trung vệ người Colombia Gustavo Puerta vĩnh viễn. Cầu thủ 21 tuổi này đã ra sân bảy lần cho Werkself của Xabi Alonso ở giải đấu mùa trước. Là một phần của đội tuyển Europa League của Bayer, anh ấy cũng có được hai suất đá chính ở vòng bảng UEL. Tuy nhiên, tuyển thủ U20 không có triển vọng thi đấu thực sự ở hàng tiền vệ có tính cạnh tranh cao của đội.

Sky Germany và Kicker Magazine đều đưa tin rằng đội bóng đỏ của Đức đã sắp xếp việc chuyển nhượng lâu dài lên phía bắc tới Brøndby IF của Copenhagen. Sky tuyên bố rằng mức phí chuyển nhượng cơ bản khoảng 4 triệu euro đã được đồng ý. Tiền thưởng liên quan đến hiệu suất có thể đẩy số tiền lên cao hơn. Tuy nhiên, Stephan van Nocks của Kicker khẳng định rằng cầu thủ này đang do dự.

Puerta đã được liên kết với rất nhiều câu lạc bộ khác, bao gồm một số đội bóng ở Bundesliga. Trên Isle, Rangers và Blackburn Rovers cũng được cho là có sự quan tâm. Sky hiện tuyên bố rằng đối thủ chính khác cho sự phục vụ của anh ấy, RSC Anderlecht, hiện đã không còn nữa. Những tin tức như vậy khiến nhiều khả năng thương vụ Brøndby sẽ thành công.

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.