Những người khác BayernFreund, Eberl, Kompany, Kimmich và Müller đều bình luận về tình trạng lấp lửng của Goretzka

Bởi Peter Weis@PeterVicey
Các quản trị viên của FC Bayern München, Max Eberl và Christoph Freund đều đã có cơ hội đưa ra bình luận về việc loại Leon Goretzka khỏi đội hình của huấn luyện viên trưởng Vincent Kompany ngày hôm qua.

Bản thân Kompany cũng đã bình luận về vấn đề này, cũng như các đồng đội/bạn bè lâu năm của Goretzka là Joshua Kimmich và Thomas Müller. Kimmich và Müller cẩn thận nhấn mạnh rằng họ có thiện cảm với đồng nghiệp của mình.

Tin tức bom tấn về việc cựu binh đội tuyển quốc gia Đức Leon Goretzka sẽ bị loại khỏi đội hình thi đấu của FC Bayern München vào tối hôm qua đã khiến hầu như tất cả những người có liên quan đến nhà vô địch kỷ lục Đức phải bình luận. Các quản trị viên FCB Christoph Freund và Max Eberl cũng cân nhắc, huấn luyện viên trưởng Vincent Kompany và hai đồng đội của cầu thủ 29 tuổi này cũng vậy.

“Chúng tôi đã thông báo quyết định cho anh ấy,” Freund nói với các phóng viên ở khu vực hỗn hợp đêm qua, “Đó là một tình huống mang tính cạnh tranh cao ở các vị trí số sáu và số tám mà Leon thi đấu. Đó không phải là một tình huống dễ dàng đối với anh ấy, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục cống hiến tất cả của anh ấy là trong quá trình tập luyện.”

“Đó không phải là một chủ đề lớn,” Freund tiếp tục khi được hỏi liệu có người hỏi mua Goretzka hay không, “nhưng tôi chắc chắn rằng sẽ có sự quan tâm dành cho anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ rất giỏi.”

“Chúng tôi có một đội hình rất, rất tốt,” Eberl lưu ý trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu, “Chúng tôi đã bổ sung thêm ở hàng tiền vệ. Joshua Kimmich sẽ trở lại hàng tiền vệ. Goretzka có hợp đồng và chúng tôi tôn trọng điều đó, nhưng không phải ở mức đó. việc thẳng thắn nói về các dự án thể thao là điều bất thường.”

“Tất cả những gì tôi có thể làm là lặp lại những gì tôi đã nói trước trận đấu,” Kompany nhận xét với báo chí sau trận đấu, “Là một câu lạc bộ và tổ chức, chúng tôi luôn mong muốn thẳng thắn với các cầu thủ của mình. Đây là vấn đề nội bộ gia đình nếu tôi có thể nói như vậy.”

Những người bạn và đồng đội lâu năm của Goertzka là Thomas Müller và Joshua Kimmich chắc chắn đã ít thẳng thắn hơn trong những bình luận sau trận đấu. Sau một trận đấu mà cả hai đều mang lại lối chơi rạng rỡ cho đội mình. hai cựu binh của đội tuyển quốc gia Đức đã đưa ra nhiều tuyên bố cá nhân hơn về người đồng nghiệp bị bỏ rơi của họ.

“Tôi phải cẩn thận với lời nói của mình,” Müller bắt đầu ở khu vực hỗn hợp, “Đó là một tình huống khó khăn với Leon, nhưng anh ấy vẫn tập luyện rất xuất sắc. Khi người ta xem xét sức mạnh của đội hình và những quyết định mà huấn luyện viên phải đưa ra , sẽ có những lựa chọn khó khăn.”

“Nhưng tôi và các đồng đội không quan tâm đến việc bỏ lại bất kỳ ai ở lại,” Müller tiếp tục, “Dù điều gì xảy ra trong những ngày và tuần tới, chúng ta sẽ thấy, nhưng Leon là một trong số chúng tôi. Anh ấy cho chúng tôi thấy rằng anh ấy là một trong chúng tôi và là người cảm giác là của nhau. Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào.”

“Cuối cùng, đó không phải là quyết định của tôi (ai sẽ phục vụ trong đội hình ngày thi đấu),” Kimmich nói thêm khi thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận đấu với đài truyền hình công cộng Đức ZDF, “Từ quan điểm của tôi với tư cách là một cầu thủ, tôi muốn được tham gia. sân với Leon, tôi cảm thấy hơi tiếc cho anh ấy.”

“Nhưng tôi không phải là người đưa ra những quyết định đó”, Kimmich nhấn mạnh một lần nữa khi tiếp tục, “Đó là quyết định của huấn luyện viên và câu lạc bộ. Và tôi không biết những cuộc thảo luận nào đang diễn ra.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.