Chuyển nhượng TSG Hoffenheim Hlozek chính thức gia nhập Hoffenheim

TSG Hoffenheim đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Adam Hlozek từ Bayer Leverkusen.

Adam Hlozek chính thức là tuyển thủ TSG Hoffenheim.

Die Kraichgauer xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo người Séc từ Bayer Leverkusen theo một thỏa thuận dài hạn vào chiều thứ Bảy.

“Adam là một cầu thủ trẻ, đầy khao khát, dù chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, cả ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Séc. Ví dụ như mùa giải trước, anh ấy đã ra sân nhiều lần cho đương kim vô địch Đức và nhà vô địch Bayer Leverkusen,” giám đốc thể thao tạm thời của Hoffenheim, Frank Kramer, cho biết thêm:

“Adam là một cầu thủ bóng đá thực sự mạnh mẽ, một tiền đạo cực kỳ nhanh nhẹn, có đủ thể chất, khả năng kỹ thuật và hiểu biết chiến thuật cần thiết để giúp đội chúng tôi ngay lập tức. Hơn nữa, anh ấy rất muốn gia nhập Hoffenheim vì Adam coi TSG là nơi lý tưởng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đây là những thông tin xuất sắc nói lên điều đó. Adam có một tính cách tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều tin rằng chúng tôi sẽ có rất nhiều niềm vui với anh ấy trong những năm tới.”

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.