Báo cáo của FC Bayern: Goretzka bị loại khỏi đội hình Bayern cho trận đấu DFB-Pokal

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Kicker báo cáo rằng mặc dù khỏe mạnh và sẵn sàng, Leon Goretzka sẽ không có mặt trong đội hình của Bayern Munich cho trận đấu DFB-Pokal vào tối thứ Sáu với SSV Ulm.

Vincent Kompany đã quyết định loại Leon Goretzka khỏi đội hình trong trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên Bayern Munich.

Đó là theo Kicker, người báo cáo rằng mặc dù tiền vệ trung tâm này hoàn toàn bình phục nhưng anh ấy sẽ không có mặt trong đội hình để đối đầu với SSV Ulm ở DFB-Pokal vào thứ Sáu.

Quyết định này tiếp thêm động lực cho những tin tức gần đây rằng Goretzka không phải là một phần quan trọng trong kế hoạch của Bayern cho mùa giải mới.

Theo Sky Germany, bất chấp tin xấu, Goretzka vẫn kiên quyết muốn ở lại Bayern vào mùa hè này.

Anh phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Joao Palhinha, Aleksandar Pavlovic, Joshua Kimmich và Konrad Laimer ở ​​giữa công viên.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.