VfB StuttgartHoeneß khác xác nhận việc tìm kiếm đang diễn ra "chất lượng" hậu vệ, để ngỏ câu hỏi cho Undav-Demirovic trước Siêu cúp

Đức: Siêu cúp
BayArena
Leverkusen
Stuttgart
Đội hìnhĐứng
Phát biểu tại buổi họp báo hôm thứ Năm, huấn luyện viên Sebastian Hoeneß của VfB Stuttgart xác nhận rằng đội hình của ông “chưa hoàn thiện” chỉ hơn hai tuần trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè dự kiến ​​đóng cửa.

Về việc Ermedin Demirovic hay Deniz Undav sẽ đá chính trong trận Siêu cúp sắp tới với nhà vô địch Bundesliga Bayer 04 Leverkusen, cầu thủ 42 tuổi vẫn để ngỏ vấn đề.

Khoảng 15 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện tại dự kiến ​​​​đóng cửa, huấn luyện viên Sebastian Hoeneß của VfB Stuttgart đã xác nhận rằng đội hình của ông vẫn cần thêm sự trợ giúp ở hàng phòng ngự trung tâm. Huấn luyện viên trưởng 42 tuổi của đội á quân Bundesliga Đức 2023/24 vẫn đang tìm người thay thế cho đội trưởng đã ra đi Waldemar Anton và cầu thủ vững chắc Hiroki Ito. Điều này bất chấp việc ký hợp đồng với Jeff Chabot, Leonidas Stergiou, Ramon Hendriks và Anthony Rouault. Bản hợp đồng mới Yannik Keitel có thể đảm nhiệm vị trí trung vệ nhưng lại gặp khó khăn ở vị trí cho Freiburg vào năm ngoái.

Swabians cũng bước vào giai đoạn đầu của trận đấu mang tính cạnh tranh với một đội hình quá khổ gồm 34 cầu thủ. Các câu lạc bộ ở Đức thường có mục tiêu sử dụng đội hình khoảng 30 cầu thủ chuyên nghiệp vì lý do tài chính. Trong bình luận của mình, Hoeneß nói về sự cần thiết phải di chuyển ở cả hai đầu. Cần có những cầu thủ tầm cỡ như Anton và Ito để lấp đầy khoảng trống. Tiền vệ phòng ngự Atakan Karazor – đã ký hợp đồng dài hạn mới vào mùa hè này – đã thể hiện rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Hơn nữa, Rouault và Chabot dường như có mối quan hệ hợp tác vững chắc. Tuy nhiên, Hoeneß vẫn kêu gọi nhiều hơn nữa.

“Việc tìm kiếm vẫn đang diễn ra sôi nổi để mang về một cầu thủ chất lượng tuyệt đối,” Hoeneß nhận xét tại buổi họp báo hôm thứ Năm, “Chắc chắn rằng chúng tôi đang tìm kiếm và cần những cầu thủ chất lượng ở hàng thủ. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện. Chúng tôi đang vẫn chưa hoàn thiện.”

Hoeneß đã cố gắng truyền tải một tâm trạng lạc quan sau trại huấn luyện, trong đó các chòm sao khác nhau của anh ấy đã bất bại qua sáu trận đấu thử nghiệm. Huấn luyện viên VfB bày tỏ sự phấn khích khi được vinh dự thi đấu để giành cúp ngay khi bắt đầu quá trình thi đấu. Tuy nhiên, với nụ cười ranh mãnh trên khuôn mặt, anh ấy từ chối tiết lộ nhiều về đội hình xuất phát của mình trước Siêu cúp vào thứ Bảy. Anh ấy chắc chắn không có ý định chọn Ermedin Demirovic hoặc Deniz Undav làm tiền đạo xuất phát.

“Trong cuộc sống điều gì cũng có thể xảy ra,” Hoeneß mỉm cười nói khi được hỏi liệu bộ đôi mới ký hợp đồng có thể xuất phát cùng nhau hay không, “Trong mọi trường hợp, cả hai đều sẽ có mặt ở sân vận động.”

Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.