FC Bayern Ancelotti loại trừ khả năng Real Madrid chiêu mộ Davies vào mùa hè này

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid đã loại trừ khả năng chiêu mộ Alphonso Davies vào mùa hè này khi nói rằng kỳ chuyển nhượng của câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha đã đóng cửa.

Trong một thời gian, Alphonso Davies đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, nhưng những tin đồn đã lắng xuống trong những tuần gần đây.

Và sau chiến thắng Siêu cúp của đội bóng trước Atalanta vào thứ Tư, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid đã loại trừ khả năng ngôi sao của Bayern Munich đến vào mùa hè này.

“Cửa sổ chuyển nhượng của chúng tôi đã đóng. Tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ bản hợp đồng nào”, Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại, Davies cho đến nay vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Bayern.

Các cuộc đàm phán hiện đang bế tắc khi các bên bất đồng về mức lương của cầu thủ.



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.