FC BayernDe Ligt phát biểu đầy cảm xúc với người hâm mộ Bayern sau khi gia nhập Man United

Bởi Rune Gjerulff@runegjerulff
Matthijs de Ligt đã đăng lời chia tay đầy cảm xúc tới người hâm mộ Bayern Munich sau khi hoàn tất việc chuyển đến Manchester United.

Vào thứ Ba, Matthijs de Ligt đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng vĩnh viễn từ Bayern Munich sang Manchester United với mức giá 45 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro tiền thưởng.

Sau khi động thái này được xác nhận, de Ligt đã lên Instagram để đăng một tuyên bố gửi tới những người hâm mộ Bayern Munich, những người đã ủng hộ anh trong suốt hai năm ở câu lạc bộ.

“Tôi muốn cảm ơn từng người và tất cả các bạn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Tôi đã trải qua 2 năm tuyệt vời khi chơi cho câu lạc bộ xinh đẹp này. Thật vinh dự khi được chơi cho một câu lạc bộ như Bayern Munich. Chúng ta đã cùng nhau đạt được những khoảnh khắc khó quên. Giành được danh hiệu cũng như một số đêm CL tuyệt vời. Những kỷ niệm này sẽ ở lại với tôi mãi mãi”, de Ligt viết trong tuyên bố của mình.

Đây là lý do tại sao rời câu lạc bộ này cảm thấy buồn vui lẫn lộn. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ mà tôi đã nhận được từ các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ.”

Đầu mùa hè, người hâm mộ Bayern đã đưa ra kiến ​​nghị giữ de Ligt ở lại câu lạc bộ nhưng vô ích.

“Đơn thỉnh nguyện gần đây có chữ ký của rất nhiều bạn đã khiến tôi cảm động sâu sắc. Cảm ơn tất cả các bạn vì hai năm tuyệt vời. Tôi chúc FC Bayern may mắn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa, như Bayern vẫn luôn làm được. Mia San Mia.”



Tin tức FC Bayern Bundesliga tại Việt Nam. Tại KQBD Duc, Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về kết quả, Bảng xếp hạng Bundesliga, thông tin Đức và sự kiện mới nhất từ thế giới bóng đá Đức, Lịch thi đấu Đức”>Lịch thi đấu Đức, từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu.